logo

 

Chỉ cần có chế độ ăn cắt giảm tinh bột, bài vận động tăng nhịp tim để giảm mỡ, kiên trì thực hiện thì chỉ trong 1 tháng, mỡ bụng dưới của bạn đã biến mất. Eo thon – bụng dưới phẳng là điều quá dễ dàng!

[BÀI TẬP EO THON BỤNG PHẲNG CHO NGƯỜI GHÉT GẬP BỤNG]

[4 ĐỘNG TÁC HIIT CHO DÁNG ĐẸP, EO THON HÈ NÀY]

[THỰC ĐƠN 24H CHO VÒNG EO THON]

[4 BÀI TẬP GIẢM BÉO BỤNG VÒNG EO THON GỌN]

[HAI NGUYÊN TẮC THÉP ĐỂ CÓ EO THON BỤNG PHẲNG]

Không ăn tinh bột vào buổi tối

Khi ăn nhiều tinh bột, đặc biệt là buổi tối, tuyến tụy sẽ sản sinh ra insullin, chuyển hóa tinh bột đã phân hủy thành dường vào các tế bào gan. Tinh bột làm tăng sản xuất Insulin trong cơ thể, tăng khả năng dự chữ chất béo dẫn đến việc bạn tăng cân nhiều hơn. Việc cắt tinh bột khỏi bữa tối là cần thiết vì nó có tác dụng giúp bạn giảm cân. Tuy nhiên, đây cũng là cách ăn kiêng khá hà khắc khi nó khiến bạn thèm ăn liên tục, dễ có xu hướng ăn vặt sau đó để chống lại cơn thèm tinh bột.

Bên cạnh đó, với người kết hợp cả tập thể dục để giảm cân thì một bữa tối sơ sài là không đủ để cung cấp năng lượng bị mất, khiến bạn mệt lả và thường xuyên đói, thèm ăn. Bạn có thể tham khảo các loại thực đơn khác tại đây.

Nói không với đồ chiên và nước ngọt có gas

Đồ chiên rán nhất là thức ăn nhanh chứa nhiều năng lượng, đặc biệt là chất béo bão hòa gây nên tình trạng nghẽn mạch máu gây ra những cơ mệt mỏi về chiều, ũ rũ, nhiệt trong người do chứa 1 lượng năng lượng khó chuyển hóa trong cơ thể, kích thích tuyến bã khiến da mặt bạn bóng nhẫy và chi chít mụn. Ngoài ra, lượng dầu mỡ trong các loại thức ăn này rất khó tiêu hao, nếu ít vận động chắc chắc sẽ chuyển hóa thành mỡ tích tụ ở các bộ phận như bụng dưới, đùi và bắp tay.

Một trong những sự thật gây sốc của nước ngọt chính là gây nên tình trạng béo phì. Một nghiên cứu của các nhà khoa học Đan Mạch đã phát hiện ra, uống nước ngọt hàng ngày sẽ làm gia tăng các loại chất béo khác nhau trong cơ thể. Thậm chí, nước ngọt còn làm tăng cholesterol. Không chỉ nước ngọt thường mà cả nước ngọt ăn kiêng cũng có thể làm tăng “chu vi” vòng eo và tăng cân.

Chạy bộ

Chạy bộ là một trong những bài tập vô cùng quan trọng cho người cần giảm mỡ

Bí quyết chạy bộ đúng cách để đốt mỡ thành công:

Nhịp tim thấp nhất để đốt mỡ bằng: (220 – tuổi của bạn) x 0,6

Nhịp tim cao nhất để đốt mỡ bằng: (220 – tuổi của bạn) x 0,7

Ví dụ, bạn 24 tuổi, nhịp tim đốt mỡ thấp nhất của bạn sẽ bằng: (220 – 24) x 0,6 = 117,6/ nhịp tim đốt mỡ cao nhất của bạn là: (220 – 24) x 0,7 = 137,2

Khi vận động đến nhịp tim 117,6, cơ thể của bạn sẽ ở trong “vùng đốt mỡ”. Giữ nhịp tim trong mức từ 118 đến 138 (xấp xỉ 117,6 và 137,2), không dao động quá thấp (nếu nhịp tim dưới 118, cơ thể bạn sẽ chưa được “làm nóng” đủ để đốt mỡ) hoặc quá cao (trên 138 hoặc hơn nữa, nhịp tim quá cao sẽ khiến cơ thể bạn kiệt sức, dễ chấn thương, đau gót chân).

Chạy đủ, vừa sức sẽ giúp bạn đốt cháy các năng lượng dư thừa hiệu quả. Chạy bộ cũng là “chìa khóa” nhanh nhất dẫn đến cơ thể thon gọn, săn chắc cùng vòng 2 gọn gàng. Bởi khi chạy, mỡ toàn thân sẽ được đốt cháy, khi mỡ bụng giảm đi, các múi cơ hấp dẫn đằng sau sẽ xuất hiện, giúp bạn xuất hiện gọn gàng và ấn tượng.

Plank - Động tác “thần kì” cho vòng eo

Động tác Plank là một trong những động tác tuyệt vời cho cơ bụng và hiệu quả hơn rất nhiều so với các bài tập luyện thống như gập bụng,...

Tập luyện các động tác này hàng ngày, cơ bắp vùng bụng của bạn sẽ được tác động nhiều hơn khi luyện tập Plank hàng ngày, đốt được nhiều năng lượng hơn, ngay cả khi ít vận động. Đây quả là tin vui tuyệt vời cho giới văn phòng, học sinh, sinh viên, những người ngồi nhiều trước màn hình máy tính. Tuyệt vời hơn, thực hiện Plank 10 lần mỗi lần 1 phút trước hoặc sau khi đi làm sẽ tăng tỉ lệ trao đổi chất và còn giữ tỉ lệ này cao nguyên cả ngày. (và ngay cả khi ngủ).

 

Một số động tác bạn có thể áp dụng để giảm mỡ bụng dưới :

[BÀI TẬP EO THON BỤNG PHẲNG CHO NGƯỜI GHÉT GẬP BỤNG]

[4 ĐỘNG TÁC HIIT CHO DÁNG ĐẸP, EO THON HÈ NÀY]

[THỰC ĐƠN 24H CHO VÒNG EO THON]

[4 BÀI TẬP GIẢM BÉO BỤNG VÒNG EO THON GỌN]

[HAI NGUYÊN TẮC THÉP ĐỂ CÓ EO THON BỤNG PHẲNG]

Pyn Trần

Model: Sỹ Thanh, Vân Anh - CA3

Photo: Lê Tâm - CA Studio

BÀI VIẾT HỮU ÍCH