logo

Một thân hình phì nhiêu, ngấn mỡ là nhược điểm lớn nhất khiến bạn cảm thấy mặc cảm, thiếu tự tin. Chính vì thế, các cách giảm cân nhanh luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người. Để giúp bạn thoát khỏi nỗi lo lắng này, California Fitness sẽ mách nhỏ 3 cách giảm cân nhanh chóng và dễ thực hiện nhất. Hãy cùng tìm hiểu và bỏ túi cho mình những bí kíp tuyệt vời này nhé.

3 cách giảm cân nhanh chóng và dễ thực hiện

Có rất nhiều cách giảm cân nhanh, thế nhưng không phải cách nào cũng an toàn và phù hợp với bạn. Do đó, để giảm cân lành mạnh, bạn nên biết cách kết hợp chế độ ăn uống, tập luyện và nghỉ ngơi hợp lý. Sau đây là 3 cách giảm cân nhanh, hiệu quả lâu dài mà bạn có thể dễ dàng thực hiện:

1. Ăn thực phẩm giàu protein vào buổi sáng

Protein là nguồn dinh dưỡng thiết yếu, giúp cung cấp năng lượng cho hoạt động sống của cơ thể. Nó cùng là thành phần đặc biệt quan trọng cho quá trình giảm cân. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, protein có thể điều chỉnh hormone thèm ăn, giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Chính vì thế, bổ sung thực phẩm giàu protein trong thực đơn ăn uống cũng là một cách giảm cân nhanh nhất.

Vì vậy, bạn hãy bắt đầu bữa sáng với một thực đơn giàu protein. Nó sẽ giúp bạn quên đi cảm giác đói bụng, hạn chế ăn vặt trong ngày. Từ đó, nó sẽ giúp bạn kiểm soát cân nặng tốt nhất. Khi thực hiện cách giảm cân nhanh bằng một bữa sáng giàu protein thì những món ăn sau chính là lựa chọn tốt nhất: trứng, yến mạch, hạt và bơ hạt, cháo, cá mòi và bánh pudding hạt chia....

cách giảm cân nhanh Một bữa sáng giàu protein là một trong những cách giảm cân nhanh nhất (Ảnh: Internet)

2. Ngủ đúng giờ và đủ giấc

Giấc ngủ liên quan trực tiếp đến sức khỏe, cân nặng của cơ thể. Nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy, những người thức khuya, ngủ ít hơn 5 giờ mỗi đêm có nguy cơ cao bị thừa cân, béo phì. Chính vì thế, ngủ đúng giờ và đủ giấc không chỉ là cách giảm cân nhanh nhanh mà còn giúp ngăn ngừa các nguy cơ bệnh tật.

Một giấc ngủ không chất lượng sẽ ảnh hưởng đến quá trình trao đổi chất, làm chậm quá trình cơ thể chuyển đổi calo thành năng lượng, kích thích sản sinh hormone insulin và cortisol... Lúc này, cơ thể sẽ lưu trữ năng lượng không sử dụng dưới dạng chất béo, dẫn đến tích tụ mỡ thừa nội tạng.

Ngoài ra, khi cơ thể thiếu ngủ sẽ kích thích cơn thèm ăn và khiến bạn ăn nhiều hơn mức bình thường. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm cách giảm cân nhanh thì hãy bắt đầu bằng cách duy trì giấc ngủ 7 tiếng mỗi ngày.

cách giảm cân nhanh Cách giảm cân nhanh nhất là cần ngủ đúng giờ và đủ giấc (Ảnh: Internet)

Tập Hot Yoga mỗi ngày cùng trung tâm thể hình California Fitness

Bên cạnh chế độ ăn uống, ngủ nghỉ khoa học, một cách giảm cân nhanh nữa là bạn nên kết hợp với chế độ tập luyện đều đặn mỗi ngày. Để tăng hiệu quả, bạn có thể đăng ký tham gia lớp tập Hot Yoga tại California Fitness - trung tâm thể dục thể hình hàng đầu Việt Nam.

Hot Yoga là lớp học đặc biệt với các tư thế Yoga kết hợp các thế khóa và cách thở, giúp tăng cường chức năng các cơ quan sinh dục, bài tiết và sinh sản. Lớp học này sẽ được tập luyện trong môi trường nhiệt độ cao, tối thiểu là 35 độ C. Mỗi buổi tập kéo dài 60 phút giúp người tập đổ nhiều mồ hôi, đào thải độc tố. Đồng thời, nó sẽ giúp kích thích quá trình lưu thông máu, cung cấp năng lượng cho não và cơ mặt, nâng cao sinh lực, tinh thần sảng khoái và minh mẫn hơn.

Ngoài ra, một buổi tập Hot Yoga sẽ giúp bạn đốt cháy calo thừa, giúp đánh tan mỡ thừa trên cơ thể. Chính vì thế, nó được xem như là một cách giảm cân nhanh chóng. Nếu bạn duy trì tập luyện đều đặn 3-4 buổi/tuần sẽ sớm có được vóc dáng thon gọn, hiệu quả lâu dài.

cách giảm cân nhanh Hot Yoga là một trong những cách giảm cân nhanh và an toàn nhất (Ảnh: Internet)

Tại sao nên chọn tập luyện tại trung tâm thể hình California Fitness

Một khi đã lựa chọn Yoga như một cách giảm cân nhanh thì bạn cũng nên nghiêm túc thực hiện nó. Điều quan trọng, bạn cần biết “chọn mặt gửi vàng” để có được một lớp học Yoga đúng tiêu chuẩn. Trong đó, California Fitness là một trong những địa chỉ tập luyện mà bạn có thể yên tâm lựa chọn.

Đáp ứng nhu cầu của học viên, California Fitness có mở các lớp học Yoga với nhiều loại hình, mức độ khác nhau. Tùy vào sở thích, khả năng của bạn như thế nào mà có thể đăng ký một lớp học phù hợp. Điều quan trọng, dù bạn tham gia lớp học nào cũng đều có sự đồng hành của huấn luyện viên chuyên nghiệp. Bên cạnh hướng dẫn bạn tập luyện đúng tư thế, họ sẽ tư vấn cho bạn cách giảm cân nhanh với chế độ ăn bài bản.

cách giảm cân nhanh Tập luyện yoga với sự hướng dẫn của huấn luyện viên là cách giảm cân nhanh và duy trì hiệu quả lâu dài (Ảnh: California Fitness)

Ngoài ra, mỗi phòng tập đều được California Fitness trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại. Sau khi tập luyện, bạn có thể trải nghiệm dịch vụ xông hơi hoặc bơi để tăng hiệu quả cũng như giúp tinh thần sảng khoái hơn.

Qua bài viết này, California Fitness đã giúp bạn biết thêm 3 cách giảm cân nhanh chóng và dễ thực hiện. Tất nhiên, để sớm sở hữu một vóc dáng hoàn hảo nhất, bạn đừng quên đến với California Fitness để được trải nghiệm những lớp học đầy thú vị. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về các lớp học, bạn có thể liên hệ đến hotline 1800 6995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn cụ thể.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH