logo

Cuộc sống hiện đại với lối sống nhanh, sống vội khiến việc kiểm soát cân nặng của một bộ phận các bạn trẻ trở nên khó khăn hơn nhiều. Vóc dáng quá khổ luôn là nỗi trăn trở ám ảnh lấy họ. Việc sử dụng thực phẩm giảm cân trở nên phổ biến vì độ tiện dụng và hiệu quả mà nó mang lại. Hãy cùng California Fitness tìm hiểu 5 loại thực phẩm giảm cân trong bài viết sau nhé.

5 loại thực phẩm giảm cân nhanh chóng và hiệu quả

Cá hồi

Cá hồi là thực phẩm giảm cân đáng tin tưởng mà bạn nên áp dụng ngay vào thực đơn hàng ngày của mình. Thành phần axit béo omega 3 trong cá hồi giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả. Đồng thời, dầu cá hồi cũng giảm bớt lượng peptin (loại hoocmon hỗ trợ trao đổi chất và tăng cân). Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu vóc dáng khỏe khoắn khi có chế độ ăn giảm cân với cá hồi.

thực phẩm giảm cân

Cá hồi - thực phẩm giảm cân hiệu quả (Nguồn: Internet)

Trái việt quất

Trong quả việt quất chứa polyphenol giúp giảm thiểu đến 73% tế bào hình thành mô mỡ và 23% tế bào gây bệnh béo phì. Vì thế, quả việt quất chính là thực phẩm giảm cân hiệu quả, dễ sử dụng để bổ sung vào bữa ăn hàng ngày. Trong quả việt quất chứa rất ít calo cùng với nhiều thành phần làm tan chất béo khác. Ngoài tác dụng giảm cân, việt quất còn có lợi cho làn da, sức đề kháng, hệ tiêu hóa và trí nhớ của bạn rất tốt.

thực phẩm giảm cân

Bổ sung việt quất vào danh sách thực phẩm giảm cân của bạn (Nguồn:Internet)

Khoai lang

Không chỉ là thực phẩm giảm cân, trong khoai lang còn chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamin A, C, chất xơ vừa giúp vừa giảm cân vừa giúp làm đẹp da. Hàm lượng tinh bột trong khoai lang cao nhưng lượng calo không đáng kể. Vì thế, khi bạn sử dụng khoai lang, bạn sẽ luôn có cảm giác no, không thèm ăn và nhanh chóng giảm cân hiệu quả.

thực phẩm giảm cân Khoai lang - thực phẩm giảm cân phổ biến (Nguồn: Internet)

Ức gà 

Đối với những bạn quan tâm đến thực phẩm giảm cân hỗ trợ chế độ tập luyện hiệu quả thì ức gà là một loại thực phẩm không thể không nhắc đến. Khi sử dụng ức gà, bạn sẽ hạn chế được tối đa lượng tinh bột và dầu mỡ động vật nạp vào cơ thể. Không chỉ vậy, việc sử dụng ức gà sẽ giúp bạn chuyển hóa lượng mỡ thừa cô đặc trong cơ thể và góp phần xây dựng cơ bắp hiệu quả. Đây cũng là thực phẩm bổ dưỡng với nhiều cách chế biến đa dạng, giúp bữa ăn của bạn luôn ngon miệng.

thực phẩm giảm cân Ức gà - thực phẩm giảm cân ngon miệng cho bữa ăn của bạn (Nguồn: Internet)

Trà xanh 

Trà xanh là loại thực phẩm giảm cân giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. Sử dụng trà xanh sẽ giúp bạn thon gọn vóc dáng nhanh chóng. Đối với trà xanh, bạn có thể uống từ 2-4 tách mỗi ngày cũng không có vấn đề gì. Ngoài ra, trà xanh cũng giúp thư giãn tinh thần, tăng cường trao đổi chất, nhờ vậy quá trình giảm cân của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

thực phẩm giảm cân Trà xanh - thực phẩm giảm cân hiệu quả (Nguồn: Internet)

Những lý do bạn nên chọn California Fitness để luyện tập chế độ giảm cân an toàn

Bên cạnh việc sử dụng thực phẩm giảm cân trong chế độ ăn uống hàng ngày, bạn nên kết hợp việc tập luyện điều độ để thúc đẩy kết quả đạt được nhanh chóng. Tập luyện thể hình sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện vóc dáng, săn chắc cơ bắp đáng kể. 

Việc tìm kiếm một trung tâm thể hình uy tín, chất lượng là yếu tố quan trọng trong quy trình giảm cân hiệu quả của bạn. California Fitness tự tin là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam với hệ thống phòng tập 5 sao đạt chuẩn mô hình quốc tế. 

thực phẩm giảm cân

Kết hợp tập luyện tại California Fitness cùng thực phẩm giảm cân để sở hữu vóc dáng thon gọn (Nguồn: California Fitness)

Tập luyện thể hình nếu không đúng cách sẽ dễ dẫn đến chấn thương và không hiệu quả nếu không có kế hoạch luyện tập. Đến với California Fitness, việc luyện tập của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu có huấn luyện viên hỗ trợ. Đội ngũ huấn luyện viên tại đây đều đã có kinh nghiệm về thể hình theo mô hình luyện tập chuẩn quốc tế. Họ còn có thể tư vấn cách kết hợp thực phẩm giảm cân hợp lý trong bữa ăn hàng ngày sao cho hiệu quả tối ưu với nhu cầu và chế độ tập luyện của bạn.

Hiện thực hóa giấc mơ giảm cân khi luyện tập gym cũng trung tâm thể hình California Fitness

Việc sử dụng thực phẩm giảm cân trong bữa ăn hàng ngày của bạn sẽ hiệu quả hơn nếu kết hợp với chế độ luyện tập thể hình khoa học. Hãy tham gia các lớp học tại California Fitness để cải thiện vóc dáng của mình. Hàng tháng, California Fitness mở rất nhiều khóa học gym giúp bạn giảm cân hiệu quả. Hãy cùng tham khảo các khóa học gym phục vụ nhu cầu giảm cân sau đây tại trung tâm:

Lift

Lớp học này được huấn luyện viên thiết kế kết hợp với tạ đáp ứng đa dạng mục tiêu luyện tập của học viên. Tham gia Lift, học viên sẽ được rèn luyện những bài tập thể dục cơ bản hoặc bổ sung thêm tạ để nâng cao hiệu quả. Bên cạnh đó, huấn luyện viên sẽ gợi ý cho bạn về chế độ ăn uống với thực phẩm giảm cân phù hợp với lịch tập luyện.

Body pump

Luyện tập kết hợp tạ cỡ nhỏ và trung sẽ giúp thân hình bạn nhanh chóng thon gọn và cơ bắp chắc khỏe hơn mỗi ngày. Lớp học này tập trung phát triển vùng cơ trung tâm và tăng cường sự dẻo dai của khung xương. Kết hợp 55 phút luyện tập mỗi ngày với thực phẩm giảm cân cho vóc dáng đạt chuẩn nhanh chóng.

thực phẩm giảm cân

Tham gia các khóa tập gym tại California Fitness kết hợp cùng thực phẩm giảm cân (Nguồn: California Fitness)

Crunch plus

Một lớp học kéo dài 45 phút tập trung vào các nhóm cơ trung tâm giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn. Kết hợp ngay lớp học gập bụng này với chế độ ăn gồm các thực phẩm giảm cân để cải thiện vóc dáng hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Việc sử dụng những thực phẩm giảm cân có ích mà bài viết trên đã cung cấp cho các bạn cũng dần trở nên phổ biến và được áp dụng nhiều vì tính hiệu quả mà nó mang lại. Nhưng kết quả đạt được sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn kết hợp cùng một chế độ luyện tập thể hình hợp lý. Hãy cùng hiện thực hóa giấc mơ giảm cân cùng California Fitness nhé. Chần chừ gì mà không gọi ngay đến số hotline 18006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn thực phẩm giảm cân hiệu quả nhất.

Xem thêm:

1. Ăn bún có béo không? Bí quyết giảm cân với bún hiệu quả

2. Một bịch bánh tráng trộn bao nhiêu calo? Ăn bánh tráng trộn có mập không?

3. Yến mạch bao nhiêu calo? Ăn yến mạch có giảm cân hiệu quả không?

4. Ăn chuối có béo không? Tác dụng và cách ăn chuối giảm cân hiệu quả

5. Bật Mí Thực Đơn Giảm Cân Trong 7 Ngày Khoa Học An Toàn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH