logo

Dư thừa cân nặng không chỉ khiến vóc dáng bạn trở nên kém xinh mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Vì thế, nhảy giảm cân chính là phương pháp giảm cân được nhiều người áp dụng với mong muốn có thể cải thiện cân nặng. Nhưng không phải bài nhảy nào cũng mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Trong bài viết này, California Fitness & Yoga sẽ hướng dẫn bạn những bài tập nhảy giảm cân phù hợp với mọi lứa tuổi.

Muốn giảm cân không nhàm chán? Học ngay những bài tập nhảy giảm cân sau đây!

Nhảy giảm cân hiện nay rất thu hút nhiều người. Ngoài tác dụng giảm cân, những bài nhảy vui nhộn này còn giúp đánh thức tâm hồn trở nên vui vẻ, trẻ trung hơn. Không chỉ vậy, nhảy giảm cân cũng được xem như một cách để rèn luyện sức khỏe. Sau đây là những bài nhảy giảm cân hiệu quả mà bạn có thể tham khảo:

Zumba:

Zumba là một trong những bài nhảy cực kỳ đơn giản, nó gần như không có một yêu cầu khắt khe gì về kỹ thuật. Bạn chỉ cần để cơ thể được chuyển động trên nền nhạc Latin đầy sôi động. Zumba giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng nên nó được xem như là bài nhảy giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, Zumba cũng rất tốt cho tim mạch, điều hòa cơ bắp, giúp khớp xương linh hoạt hơn.

nhảy giảm cân Zumba là bài nhảy giảm cân gây thích thú với nhiều người
(Ảnh: Internet)

Múa cột

Múa cột là một bài nhảy giảm cân ở cường độ cao, yêu cầu người tập thực hiện bằng tất cả các bộ phận trên cơ thể, bao gồm ngực, eo, mông, chân và cánh tay… Luyện tập múa cột sau một thời gian bạn sẽ cảm nhận được cơ thể trở nên săn chắc hơn.

nhảy giảm cân Nhảy giảm cân với động tác múa cột
(Ảnh: Internet)

Aerobic:

Aerobic là bài nhảy giảm cân với sự kết hợp nhịp nhàng của toàn bộ cơ thể. Các bài tập nhanh, liên tục, tác động mạnh mẽ đến cơ bắp, giúp loại bỏ mỡ thừa. Luyện tập Aerobic đều đặn sẽ giúp bạn có được một cơ thể săn chắc, da dẻ hồng hào, căng mịn, tinh thần sảng khoái.

nhảy giảm cân Nhảy giảm cân với những động tác Aerobic vui nhộn
(Ảnh: Internet)

Shuffle:

Shuffle là bài tập với những động tác đơn giản, uyển chuyển giữa hông và chân. Shuffle không quy định những bài tập cụ thể nên bạn có thể thoải mái sáng tạo theo nhạc điệu. Các động tác chủ yếu tập trung vào phần bụng và chân nên sẽ giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Ngoài việc nhảy giảm cân, Shuffle còn giúp cho tinh thần bạn trở nên vui vẻ, giảm stress hiệu quả.

nhảy giảm cân Shuffle cũng là một bài nhảy giảm cân rất được yêu thích
(Ảnh: Internet)

Mỗi bài tập đều có những cái hay của riêng nó. Tuy nhiên, nếu bạn thật sự muốn nhảy giảm cân thì việc học nhảy vài động tác tại nhà sẽ không mang lại hiệu quả đáng kể. Chưa kể, bạn còn có thể nản chí vì tập 1 mình mà không có người hướng dẫn. Thay vào đó, bạn có thể rủ bạn bè cùng tập luyện tại các trung tâm thể hình.

Cùng "đồng bọn" hòa vào những điệu nhảy sôi động tại California Fitness & Yoga

Hiện nay, nhiều trung tâm thể dục thể hình xuất hiện nên cũng không quá khó để bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ tập luyện. Trong đó, California Fitness & Yoga là một trong những địa chỉ hàng đầu được nhiều người đánh giá cao.

Đến với California Fitness & Yoga, bạn sẽ được tập luyện với hệ thống phòng tập đạt chuẩn 5 sao, có đầy đủ trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt, mỗi lớp tập luyện, không riêng gì nhảy giảm cân đều có huấn luyện viên trực tiếp đồng hành. Họ sẽ hướng dẫn bạn tập luyện đúng động tác, đúng tư thế. Đồng thời, bạn sẽ được tư vấn chế độ ăn uống phù hợp, giúp bạn đạt được mục tiêu tập luyện trong thời gian sớm nhất.

Eo thon dáng đẹp, sức khỏe dẻo dai theo từng bước nhảy tại California Fitness & Yoga 

Với những lợi ích tuyệt vời mà nhảy giảm cân mang lại, loại hình tập luyện này hiện đang thu hút rất nhiều người tham gia. Nếu bạn cũng đang hứng thú với nó, hãy tham khảo ngay những lớp học sôi động tại California Fitness & Yoga:

Sexy dance:

Sexy dance là bài nhảy bao gồm những động tác sexy, gợi cảm, trên nền nhạc các bài hit Quốc tế. Các động tác lắc mông, xoay ngực sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1, vòng 3, giúp cơ thể trở nên săn chắc hơn. Vậy nên, nếu bạn muốn tham gia lớp nhảy giảm cân thì đây cũng là một gợi ý thú vị.

nhảy giảm cân Lớp nhảy giảm cân sexy dance tại California Fitness & Yoga
(Ảnh: California Fitness & Yoga)

Cali dance:

Với những động tác nhảy trên nền nhạc sôi động, Cali dance sẽ là bài tập phù hợp nếu bạn muốn thử thách bản thân trong việc ghi nhớ. Chỉ với 60 phút trải nghiệm, bạn sẽ giải phóng được năng lượng dư thừa và gia tăng sự tự tin.

Pop dance:

Pop dance là sự kết hợp giữa âm nhạc cuồng nhiệt và những động tác đơn giản. Hiện nay, Pop Dance là bộ môn được giới trẻ yêu thích. Lớp học này kéo dài 55 phút giúp bạn đốt cháy 450 calo mà không làm bạn đuối sức, vì thế nó được xem như một bài nhảy giảm cân hiệu quả.

Qua bài viết trên, California Fitness & Yoga đã giúp bạn biết thêm những bài nhảy giảm cân hiệu quả, phù hợp với mọi lứa tuổi. Những bài nhảy này bạn có thể thực hiện tại nhà, tuy nhiên nếu muốn tập luyện bài bản thì bạn hãy đến với California Fitness & Yoga để đăng ký cho mình một lớp học thích hợp ngay nào. Mọi thắc mắc về các lớp học, bạn có thể liên hệ đến hotline 1800 6995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn cụ thể.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH