logo

Đừng để mỡ thừa ở đùi khiến bạn tự ti khi diện những bộ cánh yêu thích. Hãy nhanh chóng cập nhật những lời khuyên hữu ích dưới đây để giảm béo đùi cấp tốc hiệu quả chỉ trong 2 tuần!

1. ĂN NHIỀU RAU VÀ CHIA NHỎ BỮA ĂN

Nhiều người quan niệm rằng nhịn ăn và ăn thật ít sẽ mau chóng giảm cân và giảm béo đùi cấp tốc. Tuy nhiên, điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến dạ dày và bộ não vì thiếu lượng chất cần thiết. Nếu chia nhỏ bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy ít đói hơn. Trong khi đó cơ thể cũng đốt được nhiều năng lượng hơn. Hơn nữa, việc ăn nhiều bữa nhỏ giúp bạn tránh được sự mệt mỏi khi tập thể dục.

Ăn nhiều rau giúp giảm béo đùi cấp tốc

Ăn nhiều rau và chia nhỏ bữa ăn giúp giảm béo đùi cấp tốc, hiệu quả

Để giảm béo đùi cấp tốc cũng như là giảm cân nhanh, một ngày lý tưởng của bạn nên bắt đầu với 6 bữa ăn như sau:

Buổi sáng: 1 quả chuối và 1 lát bánh mì nướng ( có thể ăn cùng bơ đậu phộng )

Bữa phụ: 1 chén dâu tây

Bữa trưa: 1 chén canh bí đỏ với ức gà (không nên gia vị)

Bữa phụ: Các loại hạt hoặc chuối

Bữa tối: 1 dĩa xà lách với ức gà (không kèm nước sốt)

Bữa phụ: 1 chén yogurt trái cây

Cho 3 bữa chính, bạn nên thay thế cơm bằng gạo lứt, ăn nhiều thịt trắng (ức gà, cá), rau xanh, rau củ hấp luộc (bông cải xanh, bắp cải, rau chân vịt,... tất cả các loại rau củ có màu xanh đậm) để cơ thể đủ năng lượng (không ăn bữa tối quá 7 giờ tối). Vào các bữa ăn phụ, các bạn có thể ăn trái cây, các loạt hạt ít dầu, nước ép các loại hoa quả nhưng nhớ là không pha thêm đường.

2. GIẢM BÉO ĐÙI CẤP TỐC BẰNG CÁCH KIỂM SOÁT NĂNG LƯỢNG NẠP VÀO CƠ THỂ

Theo các chuyên gia hình thể, một phụ nữ nên ăn 1200 calo/ngày, đàn ông nên ăn 1800 calo/ngày, đây là con số bạn không nên vượt qua nếu muốn mau chóng thon gọn. Nên tìm hiểu thật kĩ lượng calories có trong các loại thức ăn trong thực đơn của mình. Bạn có thể download các chương trình trên điện thoại hoặc nhưng trang web uy tín về dinh dưỡng để kiểm tra. Nếu lượng calories tiêu hao nhiều hơn lượng nạp vào thì bạn sẽ nhanh chóng đạt được cân nặng như ý nếu có kết hợp các bài tập rèn luyện hình thể phù hợp.

Kiểm soát lượng calories nạp vào để giảm béo đùi cấp tốc

Kiểm soát lượng calories nạp vào hàng ngày giúp giảm béo đùi cấp tốc

3. CARDIO và WORK OUT

Có thể bạn chỉ yêu thích sự nhẹ nhàng, uyển chuyển của Yoga hay Pilate, nhưng rất tiếc, để giảm béo đùi cấp tốc trong 2 tuần, chỉ có các bài tập cardio mới có thể giúp bạn. Tập luyện cardio là việc sử dụng các bài tập nhằm làm tăng và kiểm soát nhịp tim của bạn tới 1 mức định sẵn, làm tăng lưu thông máu khắp cơ thể. Cardio rất linh hoạt, có vô vàn các bài tập, động tác có thể sử dụng để tạo thành các bài tập cardio. Chính vì thế việc bạn áp dụng bài tập này là vô cùng dễ dàng dù bạn có đến phòng tập hay không.

Giảm béo đùi cấp tốc bằng cách thực hiện các bài tập cardio

Tập luyện cardio là việc sử dụng các bài tập nhằm làm tăng và kiểm soát nhịp tim của bạn tới 1 mức định sẵn, làm tăng lưu thông máu khắp cơ thể

Giảm béo đùi cấp tốc bằng cách thực hiện các bài tập chân

Cardio rất linh hoạt, có vô vàn các bài tập, động tác có thể sử dụng để tạo thành các bài tập cardio

Nếu không thích các bài tập trên máy, bạn có thể linh động thay đổi bằng chạy xe đạp, leo núi, leo cầu thang, tập Body Combat, các lớp nhảy, boxing ,... bất cứ bài tập nào khiến nhịp tim bạn tăng lên đều có ích cho quá trình đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể và đặc biệt là mỡ đùi.

Các bài tập đơn giản bạn có thể thực hiện ngay tại nhà:

 

>>50 CÁCH GIẢM CÂN CHẲNG CẦN TẬP LUYỆN

Thực hiện: Pyn Trần
Model: Ngân Mona , Megan
Photo: Tâm Lê CA Studio

BÀI VIẾT HỮU ÍCH