logo

Khi mà bạn chỉ có 15 phút ở cùng Thiên thần Victoria’s Secret thì bạn sẽ làm điều mà bất cứ ai cũng muốn làm. Đó chính là tìm hiểu bí quyết tập luyện của cô ấy. Hãy thử tưởng tượng cơ thể của người mẫu được trình chiếu trên màn ảnh rộng qua đoạn phim hoặc hình ảnh quảng cáo. Ngoài ra, một trong các công việc của người mẫu là đi catwalk với 10 triệu ánh mắt đang đổ dồn về phía mình, đó là lý do giữ vóc dáng thực tế là một công việc toàn thời gian của những người đang làm nghề này.

Trong một bài phỏng vấn ở nước ngoài, Romee Strijd đã chia sẻ một vài mẹo trong lúc cô đang quảng bá cho sản phẩm mới. Strijd chia sẻ về động lực khi ở phòng gym, về những món ăn vặt tốt cho sức khỏe, và những bài tập yêu thích của các thiên thần Victoria’s Secret.

1. Hãy cởi mở hơn về những xu hướng chăm sóc sức khỏe

Thiên thần Victoria’s Secret đã thử phương pháp xông hơi bằng tia hồng ngoại và cô thật sự thích điều này. Lazer có rất nhiều các màu sắc ánh sáng khác nhau và mỗi màu đều có công dụng nhất định khác nhau. Cô cũng sử dụng thanh lăn đá thạch anh và bỏ nó vào trong tủ lạnh để tăng tác dụng massage da mặt. Và cô sử dụng nó vào buổi sáng mỗi khi cảm thấy mệt mỏi. Việc này giúp cô giảm bọng mắt sau mỗi chuyến bay hoặc sau một đêm ngủ không đủ giấc.

Tìm hiểu thêm:  Bí quyết đẹp cho một buổi sáng bận rộn

Sử dụng thanh lăn đá thạch anh và bỏ nó vào trong tủ lạnh làm giảm bọng mắt sau mỗi chuyến bay hoặc sau một đêm ngủ không đủ giấc.

2. Hãy kiên trì theo đuổi chế độ tập luyện 

Gần đây, Thiên thần Victoria’s Secret  đã chuyển sang tập luyện ngay cả trong phòng khách sạn bởi vì cô di chuyển khá nhiều. Và điều đó thật sự cũng rất thú vị bởi bạn có không gian riêng. Cô thường đeo tai nghe trong lúc luyện tập. Cô luôn tranh thủ mọi lúc mọi nơi và vì thế cô không bao giờ bỏ lỡ kế hoạch tập luyện của mình.

Tìm hiểu thêm:  Chỉ 21 ngày tập thể dục và cuộc đời bạn sẽ "Sang Trang"

3. Hãy đến phòng gym với “một nửa của mình” để có thêm động lực

Cô cùng bạn trai đã tập luyện cùng nhau. Họ không thật sự tập luyện cùng bài tập, nhưng hai người cùng đi đến phòng tập cùng nhau và họ nói với nhau “được rồi, chúng ta sẽ có một tiếng tách nhau ra để tập luyện”. Việc đó rất hữu hiệu. Bạn nhận ra là bạn sẽ trở nên cạnh tranh hơn, ví dụ như cùng thử thách xem ai plank được lâu hơn... Điều đó khiến bạn có nhiều động lực luyện tập hơn. Khi bạn cảm thấy làm biếng không muốn tập luyện, người ấy sẽ động viên rằng bạn có thể làm được.

Tìm hiểu thêm:  3 Bí quyết giúp thuyết phục "Người ấy" luyện tập thể dục với bạn

Romee Strijd và bạn trai đã tập luyện cùng nhau.

4. Hãy tạo một thời khóa biểu tập luyện đều đặn

Đối với các thiên thần Victoria's Secret việc giữ gìn vóc dáng là rất quan trọng. Strijd cho biết cô tập luyện từ 4 đến 5 lần một tuần. Vào những ngày nghỉ, cô thường tập vào buổi sáng, tắm rửa và sau đó chuẩn bị sẵn sàng cho một ngày dài năng động. Còn những lúc đi làm thì cô sẽ tập luyện ngay sau khi kết thúc công việc và trước bữa tối.

Tìm hiểu thêm: 5 Quy tắc vàng để việc tập luyện hiệu quả trước kì nghỉ


Đối với các thiên thần Victoria's Secret việc giữ gìn vóc dáng là rất quan trọng.

5. Bạn không cần phải có trang thiết bị gì cao siêu tốn kém

Để tập cơ bụng, Strijd sẽ làm một chuỗi các động tác trên thảm. Với từng động tác, cô luôn cố gắng sử dụng cơ bụng, ngay cả khi thực hiện động tác squats. Cô luôn cảm nhận nó trong từng chuyển động. Cô cũng cho biết rằng bản thân cô sử dụng các loại dụng cụ đơn giản như tạ cổ chân/tay và dây đàn hồi, và còn cả dây nhảy khi phải di chuyển xa nhà. Bạn có thể làm mọi thứ trong phòng khách sạn nếu bạn có một tấm thảm.

Tìm hiểu thêm: 6 Nguyên tắc bắt buộc khi luyện tập Yoga

Bạn có thể làm mọi thứ trong phòng khách sạn nếu bạn có một tấm thảm.

6. Hãy biến những buổi tập thành hoạt động giao tiếp

Các thiên thần luôn cố gắng tập luyện cùng nhau và sau đó họ sẽ cùng nhau đi chơi hoặc ăn trưa sau đó. Điều đó mang lại động lực tập luyện rất lớn. Jasmine Tookes cũng là một thiên thần Victoria’s Secret và là người năng nổ nhất. Cô ấy mạnh mẽ và có thể nâng được rất nhiều tạ.

Tìm hiểu thêm: Càng bận rộn càng nên tập thể dục

Các thiên thần luôn cố gắng tập luyện cùng nhau.

7. Phối hợp các hoạt động thể thao ngắn vào trong chu trình tập luyện của mình

Strijd cho biết cô không phải lúc nào cũng có động lực tập luyện nhưng điều quan trọng là cô tập cách làm quen với điều đó và thực hiện nó vì cô nghĩ, cô sẽ tận hưởng cảm giác khỏe khoắn cả ngày vì cô biết cô đã thực hiện được việc mình đã hoạch định. 

Vì vậy bạn hãy bắt đầu ngay từ bây giờ, không cần kế hoạch quá chi tiết và tỉ mỉ, vấn đề là phải bắt đầu thì sau đó, một thói quen sẽ được hình thành. Hãy tự nói với bản thân mình: tôi có 15 phút và tôi muốn tập thể dục. Mọi việc sẽ bắt đầu từ đó.

Tìm hiểu thêm:  4 Bài tập thể dục vừa giúp thư giãn, vừa giúp đủ đốt cháy năng lượng dư thừa

8. Biến bữa ăn nhẹ thành bạn thân.

Các Thiên thần Victoria’s Secret như Strijd   di chuyển rất nhiều và cũng tập luyện rất nhiều nên cô cần phải đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cần thiết. Đối với cô thì mang theo các bữa ăn nhẹ luôn là một giải pháp tốt. Ví dụ như một thanh socola đen, hoặc trái cây hoặc các thanh dinh dưỡng.

Tìm hiểu thêm: Để phong cách hơn khi tập luyện thể thao như người mẫu Hồ Vĩnh Khoa

 

Phải đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cần thiết bổ sung cho cơ thể

Phương Thảo (Calipso)

Nguồn dịch: elle.com

BÀI VIẾT HỮU ÍCH