logo

MMA là viết tắt của võ tổng hợp, có nghĩa người luyện MMA sẽ phải học cùng lúc nhiều môn võ khác nhau. Khi giao chiến sẽ dùng bất cứ môn võ nào, do đó nhiều người còn gọi MMA là võ tự do bởi không ràng buộc về chiêu thức.

Nhiều lợi ích không ngờ từ võ MMA

 

Việc luyện tập chăm chỉ không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng, giải phóng năng lượng mà còn nâng cao thể lực. (Ảnh: depledgeswm)

Bạn sẽ nhận được tín hiệu cải thiện đáng mừng về sức khỏe khi tham gia học võ thuật. Việc luyện tập chăm chỉ không chỉ giúp giải tỏa căng thẳng, giải phóng năng lượng mà còn nâng cao thể lực, giúp máu tuần hoàn tốt hơn và lượng mỡ thừa sẽ được kìm hãm.

Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng võ thuật MMA thường sẽ mạnh bạo và có những động tác cứng nhắc chỉ dành cho phái mạnh. Trái ngược suy nghĩ đó, ngày nay phái nữ tìm đến võ thuật MMA ngày càng nhiều vì nhiều mục tiêu về ngoại hình và học cách phòng vệ hiệu quả nhất. Khi luyện tập võ MMA, cơ thể của phái nữ sẽ phải vận động nhiều hơn, quá trình giảm cân hiệu quả hơn, cơ thể cũng trở nên săn chắc và linh hoạt. Bên cạnh đó, việc vận động nhiều giúp cơ thể tiết ra mồ hội, đào thải độc tố giúp bạn sở hữu làn da tươi tắn và khoẻ mạnh.

Tập luyện như những chiến binh thực thụ

Luyện tập sẽ làm nhóm cơ trên cơ thể vận động nhiều hơn giúp bạn cải thiện vóc dáng và dẻo dai hơn. (Ảnh: mma.uno)

Phái mạnh luôn dành sự yêu thích và đam mê cho võ thuật, đặc biệt là võ MMA luôn là bộ môn được đón nhận. MMA mang đến cho cánh mày râu một cơ thể rắn chắc, một body không thể hoàn hảo hơn, giúp tăng cường sức mạnh cùng các kĩ thuật chiến đấu như những chiến binh thực thụ. Sự hấp dẫn toát ra từ các anh chàng tập luyện võ MMA luôn thu hút và hấp dẫn phái nữ, vì họ cảm nhận được sự an toàn và chở che.

Việc tập luyện võ MMA giúp phái mạnh trở nên khiêm tốn hơn, biết cách cân bằng lại sự nóng tính và khéo léo hơn trong cuộc sống lẫn công việc. Luyện tập các động tác đấm đá đầy sức mạnh, những cú đá cao hiểm hóc sẽ giúp nhóm cơ trên cơ thể vận động nhiều hơn giúp bạn cải thiện vóc dáng và dẻo dai hơn.

Rèn luyện cơ thể một cách hiệu quả

Với kĩ thuật luyện tập đến từ môn võ MMA, hoàn toàn phù hợp với mọi độ tuổi, kể cả trẻ em. Võ MMA với những động tác đơn giản, kĩ năng tự vệ giúp trẻ bảo vệ chính mình, rèn luyện cơ thể và phản xạ một cách linh hoạt.  Sự bền bỉ trong luyện tập giúp định hình tính cách của trẻ em trở nên kỉ luật và nề nếp hơn. Võ MMA cũng mang đến sự thử thách để trẻ cố gắng vượt qua mọi trở ngại, nâng cao bản thân. Nên cho trẻ em luyện tập võ thuật ở lứa tuổi dậy thì khi cơ thể đã trở nên cứng cáp, ở độ tuổi này trẻ sẽ dễ dàng uốn nắn và rèn luyện thể chất một cách phát triển lành mạnh nhất.

Khả năng tự vệ được nâng cao

Tham gia học MMA bạn sẽ được truyền đạt những kiến thức về sự an toàn, nguy hiểm, thoát hiểm và tự vệ trong cuộc sống. (Ảnh: mma.uno)

Học MMA chính là cách rèn luyển thể lực và khả năng đối kháng tốt nhất. Điều này đặc biệt cần thiết đối với phụ nữ khi võ MMA được sử dụng các đòn thế không quá phức tạp, đơn giản và dễ học giúp bạn đối phó với kẻ xấu khi gặp tình huống nguy hiểm. Ngoài ra, khi luyện võ MMA giúp tư duy bạn trở nên nhạy bén và tự tin hơn rất nhiều, tinh thần bạn trở nên thoải mái và phấn chấn hơn, thuận lợi trong công việc.

Khi tham gia học võ thuật tại lớp MMA ở UFC Gym bạn sẽ được các HLV hàng đầu truyền đạt những kiến thức về sự an toàn, nguy hiểm, thoát hiểm và tự vệ trong cuộc sống. Đồng thời có thêm kiến thức về sức khỏe, biết được yếu điểm trên cơ thể, cách thức tự vệ an toàn hiệu quả để từ đó biết cách rèn luyện thân thể và bản lĩnh trong cuộc sống.

Phong Trương (CALIPSO)

Xem thêm:

Lần đầu học võ thuật Brazillian Jiu Jitsu (BJJ), bạn cần chuẩn bị gì?

Học võ thuật tại UFC GYM có thể giúp bạn tự vệ cho bản thân?

5 lý do bạn nên chọn BJJ để tập luyện võ thuật ngay hôm nay

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH