logo

Lớp học võ sĩ tương lai 

 

MMA là viết tắt của võ tổng hợp, tức là các học viên sẽ phải học cùng lúc nhiều môn võ khác nhau. Khi giao chiến sẽ dùng bất cứ môn võ nào, do đó nhiều người còn gọi MMA là võ tự do bởi không ràng buộc về chiêu thức. Với những kỹ thuật đa dạng, việc tập luyện MMA hẳn nhiên không phải là điều đơn giản, nhưng MMA vẫn thu hút được nhiều tín đồ võ thuật bằng lối đánh tự do với tính thực chiến rất cao, thỏa mãn niềm đam mê MMA. Việc tập MMA ngoài tăng cường sức khỏe, mọi người đến đây tập luyện cũng vì không khí vui vẻ cũng như muốn tìm bạn cùng đam mê trở thành võ sĩ tương lai.

Không chỉ là mong muốn chiến đấu trong một khuôn khuôn phòng tập hay đơn giản là nâng cao sức khỏe, người học MMA cần suy nghĩ kỹ về mục tiêu cuối cùng trước khi tham gia khóa học trở thành một võ sĩ. Quan trọng hơn nữa, mọi học viên đều cần xác định nền tảng võ thuật của bản thân là gì. Karate, Muay Thái, Judo, đấu vật, nhu đạo Brazil, tất cả đều có thể trở thành nền tảng tuyệt vời cho những ai bắt đầu theo đuổi giấc mơ MMA. Có thể bạn đã thành thạo môn võ của mình nhưng hãy chuẩn bị tâm lý bởi MMA là bộ môn tổng hợp của rất nhiều kỹ năng như kick boxing, boxing, kneeing (lên gối), elbow (cùi chỏ), submisson hold (đòn khóa),...

 

UFC Gym giúp bạn tập trung vào rèn luyện võ thuật

Không phải trở thành võ sĩ nghĩa là bạn chỉ cần đấm hay đá bao cát mỗi ngày. Để có thể thành công trong thi đấu MMA thì kỹ năng võ thuật chính là yếu tố quyết định sự thắng thua của bạn hay ít nhất là nó có giúp bạn trở về nhà lành lặn sau ván đấu hay không. Tại UFC Gym sẽ mang đến cho bạn những phương thức rèn luyện kỹ thuật chuẩn xác. Bạn có thể luyện tập với phong độ tốt, rèn luyện sức bền. Sức bền là cái cơ bản mà một võ sĩ cần có. Việc thiếu sức bền, bạn sẽ khó có thể thành công được dù là trên sàn hay trong luyện tập. Bên cạnh đó sẽ rèn luyện nhuần nhuyễn cho bạn các lối đánh thông dụng cũng như chiêu thức giúp bạn vận dụng chúng một cách nhạy bén và linh hoạt trong mọi trường hợp.

Nâng cao sức mạnh như một võ sĩ thực thụ

Nâng cao sức khoẻ là một trong lợi ích khi luyện tập MMA, cơ thể bạn sẽ trở nên tràn đầy sức sống, linh hoạt hơn trong di chuyển cũng như vận động. Mặt khác, giúp bạn giảm áp lực, căng thẳng trong công việc, là nơi giúp bạn xã stress cực kì hiệu quả. MMA tại UFC Gym hoàn toàn có thể mang đến cho những lợi ích không chỉ sức khoẻ và còn thực hiện hoá niềm đam mê võ sĩ của bạn.

Phong Trương (CALIPSO) 

Xem thêm: 

Các bài tập thể dục toàn thân được yêu thích từ hội viên UFC GYM

5 lý do các chàng trai nên yêu một nữ võ sĩ

Kickfit, Muay Thai, BJJ, MMA tại UFC GYM dành cho những đối tượng học võ thuật nào?

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH