logo

Điển hình là các lớp học võ thuật Kickfit, Muay Thái, BJJ, MAA tại UFC Gym được đăng kí tập luyện rất nhiều từ phái nữ bởi tính hiệu quả cao trong việc tự vệ, hoàn thiện sắc vóc, đưa bạn đến mục tiêu đặt ra một cách nhanh chóng.

Nam giới - sự mạnh mẽ và quyết liệt

Tập luyện võ giúp tăng cường sức khỏe, giúp bạn dẻo dai và tránh mắc phải các bệnh lặt vặt.

Võ thuật là một trong những môn thể thao cần vận động rất nhiều và sẽ giúp tiêu hao năng lượng hiệu quả. Chính vì điều này mà khi tập luyện đều đặn sẽ giúp cơ thể nam giới trở nên săn chắc, tiêu hao mỡ thừa hiệu quả để thân hình trở nên cân đối hơn, ngoài ra còn giúp tăng sức bền, sự linh hoạt, bền bỉ qua từng ngày tập luyện. Tập luyện thể thao nói chung và võ thuật nói riêng giúp tăng cường sức khỏe, giúp bạn dẻo dai và tránh mắc phải các bệnh lặt vặt. Việc tập luyện các môn võ Muay Thái, BJJ tại UFC Gym, các chàng trai còn thực hiện được giấc mơ võ sĩ của mình khi có cơ hội tham gia vào các giải đấu võ thuật chính thống tầm cỡ từ quốc gia đến quốc tế.

Phụ nữ - học cách tự vệ và giảm cân

Các lớp võ không chỉ giúp phải đẹp nâng cao khả năng tự vệ mà còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Khi tham gia các lớp võ như Kickfit, MMA, BJJ, Muay Thái tại UFC Gym các nàng sẽ được tăng cường về mặt thể lực, luyện tập khả năng tự vệ, giúp bạn tự tin đối đầu với mọi tình huống nguy hiểm. Một lí do quan trọng nữa để phụ nữ can đảm để đến với việc học võ thuật chính là để giảm cân. Bên cạnh đó võ thuật còn giúp rèn luyện tính kỉ luật, suy nghĩ nhạy bén và linh hoạt hơn. Nhiều người cho rằng, các động tác võ thuật không phù hợp với nữ giới, nhưng trên thực tế việc tập luyện không chỉ nghiêng về kĩ thuật mà còn có các bài tập tăng cường thể lực.

Trẻ em ở độ tuổi thiếu niên - rèn luyện thể chất và bảo vệ bản thân

Việc rèn luyện các bài tập đối kháng, thực chiến, sẽ giúp ích cho trẻ khi đối mặt rủi ro va chạm kẻ xấu.

Ngày nay, việc cho trẻ học võ thuật từ khi còn nhỏ là một điều hết sức cần thiết. Học võ thuật giúp trẻ học cách tự vệ tốt hơn, giúp nâng cao khả năng hoạt động, rèn luyện tính kỉ luật và tập trung… Đến độ tuổi thiếu niên, hệ cơ xương của các em đã tương đối cứng cáp, có thể trải nghiệm những môn võ có tính ứng dụng thực chiến cao nhất như Muay Thái. Việc rèn luyện các bài tập đối kháng, thực chiến, sẽ giúp ích cho trẻ khi đối mặt rủi ro va chạm kẻ xấu, ngoài ra cái mà các em học được là khả năng quan sát, có tính cảnh giác cao hơn về những mối nguy hiểm từ môi trường xung quanh.Tại UFC Gym lớp học MMA cung cấp bài tập phù hợp cho mọi người kể cả trẻ em, giúp biến đổi cả về thể chất lẫn tinh thần. Rất khó để tìm được một bộ môn trong phòng tập Gym phù hợp với tất cả mọi người, nhưng điều tuyệt vời là MMA lại làm được điều này.

Phong Trương (CALIPSO)

Ảnh: UFC GYM Việt Nam

Xem thêm: Những điều học viên UFC GYM cần biết khi nhập môn Muay Thái cơ bản

---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH