logo

Lễ cưới là sự kiện quan trọng bậc nhất trong cuộc đời mỗi người. Thế nên các cô gái ai cũng muốn mình thật lộng lẫy trong mắt các chú rể. Hãy tiếp tục theo dõi 15 bước chuẩn bị để thành cô dâu xinh đẹp hoàn hảo trong ngày cưới để ngày đặc biệt trở thành những khoảnh khắc khó quên trong cuộc đời.

7. Hãy chăm sóc chuẩn bị cho da mặt bạn

Tẩy tế bào chết định kỳ hàng tuần (hóa học hoặc vật lý) đều có thể cung cấp cho bạn làn da mịn màng cho lớp nền trang điểm hoàn hảo trong ngày cưới. Việc thêm vào chu trình dưỡng da serum dưỡng ẩm với hyaluronic acid cũng có thể giúp bơm nước cho làn da, giúp làm giãn các nếp nhăn trên khuôn mặt. Hãy sử dụng các sản phẩm này hằng ngày trước khi trang điểm để da mềm và mịn hơn.

Ít nhất 3 tháng trước ngày cưới, bạn nên lên lịch chăm sóc khuôn mặt định kỳ hàng tháng với chuyên gia

Mẹo đặc biệt: Ít nhất 3 tháng trước ngày cưới, bạn nên lên lịch chăm sóc khuôn mặt định kỳ hàng tháng với chuyên gia. Việc đó giúp da khỏe mạnh, trông sạch và sáng hơn. Công nghệ microcurrent giúp nâng cơ và làm giảm sưng phù. Hãy nghĩ đến phương pháp này cũng giống như cách bạn dùng ứng dụng hiệu chỉnh ảnh trên app điện thoại vậy.

Tìm hiểu thêm:  4 LÝ DO BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐI CHĂM SÓC DA MỖI CUỐI TUẦN

8. Hãy chăm sóc để có làn da căng bóng khỏe mạnh

Làn da khỏe mạnh sẽ có độ bóng tự nhiên. Tùy thuộc vào việc bạn thích trắng sáng hay rám nắng khỏe mạnh mà sẽ có chế độ chăm sóc khác nhau. Với những ai thích sở hữu làn da nâu năng động, khỏe khoắn thì có thể tắm nắng hoặc sử dụng các loại kem dưỡng ẩm làm tối tông màu. Bạn cũng có thể nghĩ tới dịch vụ phun nâu da, nhưng hãy nhớ lên lịch thực hiện trước ngày cưới một vài ngày. Cần thời gian để lớp màu mới này có thể trông đều và cố định. Sử dụng bronzer nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Làn da khỏe mạnh sẽ có độ bóng tự nhiên

Tìm hiểu thêm:  5 BÍ QUYẾT ĐẸP DA TỪ BÁC SĨ ERI

9. Hãy thử trang điểm thử nghiệm trước

Ngoài việc chọn kiểu tóc, bạn cũng nên sắp xếp lịch trình thử cả việc trang điểm trước ngày cưới. Việc này giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu tình trạng bối rối nếu cách trang điểm không phù hợp. Việc này cũng giúp bạn thử độ nhạy cảm của da với các loại mỹ phẩm.

Ngoài việc chọn kiểu tóc, bạn cũng nên sắp xếp lịch trình thử cả việc trang điểm trước ngày cưới

Mẹo đặc biệt: Hãy chụp thử ảnh sau khi trang điểm hoặc bạn cũng có thể lên kế hoạch chụp ảnh vào ngày hôm đó. Việc này giúp biết được tông makeup có phù hợp hay không. Nếu có gì không vừa ý thì bạn cũng có thời gian để chỉnh sửa, giúp chuyên gia trang điểm làm quen với khuôn mặt cũng như tính cách.

Tìm hiểu thêm:  BÍ QUYẾT TRANG ĐIỂM CHO NGƯỜI ĐI TẬP GYM

10. Chăm sóc lông mày

Nếu thường tự tỉa chân mày thì hãy nhân cơ hội này để định hình chính xác loại dáng nào hợp với bạn nhất. Các chuyên gia tại salon sẽ tôn trọng ý kiến cá nhân của khách hàng nhưng đồng thời cũng cho vài lời khuyên tốt về dạng nào phù hợp dựa theo khuôn mặt. Waxing cũng là một lựa chọn phổ biến, nhưng tỉa bằng chỉ là cách nhanh và chính xác hơn. Đây cũng là phương pháp an toàn nhất nếu bạn có làn da nhạy cảm, hay dễ bị dị ứng. Một khi đã có được khuôn dáng chân mày hoàn hảo rồi thì hãy tiếp tục duy trì nó trước ngày cưới.  

Mẹo đặc biệt: Hãy đến tìm chuyên gia định hình chân mày mỗi 3 hoặc 4 tuần trước ngày cưới. Việc này sẽ giúp bạn duy trì được dáng chân mày hoàn hảo không tì vết.

Nếu thường tự tỉa chân mày thì hãy nhân cơ hội này để định hình chính xác loại dáng nào hợp với bạn nhất​

Tìm hiểu thêm:  BÍ QUYẾT ĐẸP CHO MỘT BUỔI SÁNG BẬN RỘN

11. Hãy đeo thử mi giả

Hãy tăng thêm độ sắc nét cho đôi mắt bằng một cặp lông mi giả. Độ dài của nó sẽ làm rõ dáng của đôi mắt để tôn lên sự chú ý vào khuôn mặt của bạn. Việc sử dụng mi giả khiến mắt to tròn và long lanh trong ngày cưới.

Việc này hỗ trợ cho những ai không quen dùng mascara và giữ cho chúng trông tự nhiên

Mẹo đặc biệt: Bạn cũng có thể thử uốn mi, hoặc làm dày tạm thời. Việc này hỗ trợ cho những ai không quen dùng mascara và giữ cho chúng trông tự nhiên. Khi dùng phương pháp này thì mi giả sẽ được giữ cho đến khi chúng rơi ra tự nhiên (nếu bạn muốn duy trì chúng thì có thể đến tiệm dặm thêm mỗi 2-3 tuần)

Tìm hiểu thêm:  KẾ HOẠCH TẬP LUYỆN THỂ THAO TRONG 6 THÁNG CHUẨN BỊ CHO NGÀY CƯỚI (P.1)

12. Tập trung vào đôi môi

Hãy quan tâm chăm sóc đôi môi của bạn mỗi đêm trước khi đi ngủ bằng cách tẩy da chết đều đặn và thoa kem dưỡng. Ngoài ra cũng có thể dùng khăn mặt có thấm chút nước xoa tròn để tẩy tế bào chết. Đôi môi được chăm sóc tốt sẽ mang đến cho bạn nuc cười tươi tắn và giúp son lên màu đẹp hơn.

Hãy quan tâm chăm sóc đôi môi của bạn mỗi đêm trước khi đi ngủ bằng cách tẩy da chết đều đặn và thoa kem dưỡng

Tìm hiểu thêm:  TẬP LUYỆN GIÚP GIẢM CĂNG THẰNG VÀ MỆT MỎI TRƯỚC NGÀY CƯỚI

13. Hãy lên kế hoạch làm tóc

Nếu tóc vốn xơ yếu thì đây là lúc bạn nên đến tiệm để phục hồi. Cũng có thể bắt đầu quy trình chăm sóc định kỳ hằng tuần tại nhà một vài tháng trước ngày cưới. Việc này có thể chỉ đơn giản là thêm vào kem dưỡng tóc chút quả bơ để dưỡng ẩm để trông bóng mượt hơn. Bạn cũng có thể tìm đến dầu gội và dầu xả có chứa tinh chất dầu olive, giúp tóc bớt xù rối.

Bạn nên đến salon để tìm được sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp được thiết kế riêng cho từng loại tóc. 

Mẹo đặc biệt: Bạn nên đến salon để tìm được sản phẩm chăm sóc chuyên nghiệp được thiết kế riêng cho từng loại tóc. 

Tìm hiểu thêm:  KẾ HOẠCH TẬP LUYỆN THỂ THAO TRONG 6 THÁNG CHUẨN BỊ CHO NGÀY CƯỚI (P.2)

14. Hãy chăm sóc để có làn da mịn màng hơn

Làn da của bạn có một vài điểm khô ráp ? Hãy sử dụng tẩy tế bào chết cơ thể thường xuyên. Trong lúc bạn tắm, các loại sẩn phẩm này sẽ để loại bỏ những điểm khó chịu đó và sau đó dưỡng ẩm với lotion có chứa hạnh nhân hoặc shea butter. Hãy sử dụng thêm khăn để phủ lên những điểm thô ráp khoảng 1 giờ để khóa ẩm.

Bạn có thể tìm đến các spa với các dịch vụ tẩy tế bào chết kèm massage thư giãn.   

Mẹo đặc biệt: Nếu có ngân sách dư hay muốn tìm kiếm sự thư giãn sau những quãng thời gian bận rộn chuẩn bị cho ngày cưới thì bạn có thể tìm đến các spa với các dịch vụ tẩy tế bào chết kèm massage thư giãn.   

Tìm hiểu thêm:  TẬP LUYỆN GÌ ĐỂ MẶC VÁY CƯỚI ĐẸP NHƯ HỒ NGỌC HÀ?

15. Lên kế hoạch triệt lông

Nếu có ria mép nhưng bạn lại không muốn chúng xuất hiện trong những bức ảnh ngày cưới thì có thể chọn cách waxing. Nếu chịu đau kém? Vậy thì hãy thử đến các salon có dịch vụ waxing sử dụng socola hay đường để giảm thiếu vết đỏ và đau.

Bạn hãy book lịch hẹn triệt lông bằng laser trước ngày cưới khoảng 1 tháng

Mẹo đặc biệt: Bạn hãy book lịch hẹn triệt lông bằng laser trước ngày cưới khoảng 1 tháng (tầm 3 lần điều trị thì mới cho được kết quả trông thấy). Sau khoảng 7 lần điều trị, kết quả có thể duy trì được vĩnh viễn

Tìm hiểu thêm:  15 BƯỚC CHUẨN BỊ ĐỂ THÀNH CÔ DÂU XINH ĐẸP HOÀN HẢO TRONG NGÀY CƯỚI (PHẦN 1)

Phương Thảo (Calipso)

Nguồn:  theknot.com

Ảnh: Pexel

BÀI VIẾT HỮU ÍCH